Tổng quan về sản phẩm năng lượng mặt trời của Panasonic

Tổng quan về sản phẩm năng lượng mặt trời của Panasonic

Với tất cả những tiến bộ trong ngành năng lượng mặt trời, việc bắt đầu sử dụng năng lượng mặt trời ngày càng thiết thực và hợp lý hơn. Trên thực tế, giá của các tấm pin mặt trời đã giảm hơn 80% kể từ năm 2008 . Một trong những công ty sáng tạo nhất để tập trung vào ngành công nghiệp đang phát triển này là Panasonic . Panasonic được thành lập vào năm 1918 và là một tập đoàn điện tử Nhật Bản cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ.

Từ năm 1975 , Panasonic luôn đi đầu trong nghiên cứu và phát triển trong ngành năng lượng mặt trời. Panasonic bắt đầu với công việc của họ trong các pin mặt trời vô định hình, đó là các loại pin mặt trời màng mỏng . Giờ đây, các sản phẩm năng lượng mặt trời của Panasonic thuộc thương hiệu HIT, nổi bật với công nghệ pin mặt trời dị vòng silicon.

Mô-đun quang điện HIT

Năm 1997, Panasonic đã giới thiệu mẫu đầu tiên của các mô-đun quang điện HIT của họ . Với công nghệ này, họ tiếp tục phát triển các dịch vụ năng lượng mặt trời và hiện cung cấp các sản phẩm hiệu quả hơn và rẻ hơn đáng kể.

Pin mặt trời dị hợp silicon độc quyền của Panasonic , hay các mô-đun HIT, là sự phát triển quan trọng nhất đối với các hệ mặt trời của họ. Hiện tại, các mô-đun HIT có hệ số nhiệt độ đầu ra cao nhất thế giới .

Hệ số nhiệt độ đầu ra của các tấm pin mặt trời liên quan đến lượng nhiệt được lưu trữ được chuyển đổi thành năng lượng điện có thể sử dụng được. Có hiệu suất chuyển đổi cao nhất ở đây có nghĩa là bạn sẽ tạo ra nhiều năng lượng hơn cho một hệ thống nhất định so với một hệ thống có kích thước tương đương sử dụng các mô-đun khác nhau.

Hiện tại, Panasonic có 5 dịch vụ bảng điều khiển năng lượng mặt trời trên trang web của họ. Chúng ta hãy xem từng mô hình và thông số kỹ thuật của nó.

Tùy chọn bảng điều khiển năng lượng mặt trời

Mô-đun quang điện N330 HIT – Thông số kỹ thuật bao gồm công suất 330W, hiệu suất bảng 19,7%, hiệu suất cao ở nhiệt độ cao, khung thoát nước và công nghệ thu ánh sáng.

Mô-đun quang điện N325 HIT – Thông số kỹ thuật bao gồm hiệu suất bảng cao 19,4%, khung thoát nước và công nghệ chụp ánh sáng.

Mô-đun quang điện N320K HIT Black – Thông số kỹ thuật bao gồm hiệu suất mô-đun 19,1% với tất cả ngoại hình màu đen, hiệu suất cao ở nhiệt độ cao, khung thoát nước và công nghệ thu ánh sáng.

Module quang điện N315K HIT Black – Một tấm pin mặt trời mạnh mẽ và hiệu quả cao, hoạt động ở nhiệt độ cao, có khung thoát nước và công nghệ thu ánh sáng.

Mô-đun quang điện N 310K HIT Black – Tương tự như trên nhưng hiệu quả thấp hơn một chút.

Tất cả các tấm pin mặt trời này đi kèm với 3 tính năng bổ sung.

Công nghệ cấu trúc tế bào Pyramid – Đặc điểm cấu trúc độc đáo này của các tấm pin mặt trời của chúng cho phép mô-đun hấp thụ nhiều ánh sáng mặt trời hơn và phản xạ ít hơn. Điều này dẫn đến việc tạo ra nhiều năng lượng hơn.

Công nghệ dị vòng – Công nghệ bảng điều khiển năng lượng mặt trời độc quyền của họ bao gồm một số lớp silicon, giúp giảm tổn thất và dẫn đến sản lượng năng lượng cao hơn.

Bảo hành hiệu suất và sản phẩm 25 năm – Panasonic tuyên bố rằng sản lượng điện của bảng điều khiển của họ được đảm bảo tới 90,76% sau 25 năm, cao hơn so với các công ty khác.

Giá cho các dịch vụ năng lượng mặt trời của Panasonic thay đổi tùy thuộc vào các giải pháp cụ thể mà bạn đang tìm kiếm.

Một nhà sáng tạo trong ngành công nghiệp

Panasonic luôn là một nhà sáng tạo trong ngành năng lượng mặt trời. Với sự phát triển công nghệ kéo dài hơn 40 năm, giờ đây họ đã khẳng định được hiệu quả chuyển đổi cao nhất thế giới, điều này tách biệt họ với những người chơi khác trên thị trường.

Các giải pháp mà Panasonic cung cấp cho cả cá nhân và tổ chức bao gồm toàn bộ vòng đời của dự án bao gồm mọi thứ từ lắp đặt đến bảo trì dài hạn. Nếu bạn đang tìm kiếm các lựa chọn, thiết bị của Panasonic chắc chắn đáng để đánh giá.